Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Published 21:05 by with 0 comment

Chưa nhiều dự án nhà 1 tỷ hỗ trợ khách hàng trong thời gian vừa qua

Có thể thấy các dự án căn hộ chung cư hiện nay, nếu vị trí đẹp và nhiều tiện tích trong khu vực sầm uất thì giá cũng giao động từ 2-4 tỷ đồng/căn có tới hàng trăm thậm chí cả nghìn tòa chung cư thì số lượng dự án căn hộ chung cư tầm giá 1 tỷ hoặc hơn một chút lại không thực sự có nhiều. Hay nói cách khách là nguồn cung các căn hộ giá thấp(rẻ) này còn hạn chế. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc người tìm mua căn nhà giá rẻ này chưa thực sự đặt bút kí được vì nhiều lý do khác nhau.


Một số chuyên gia lĩnh vực bất động sản cho rằng, cùng với tỷ suất lợi nhuận thấp thì nguyên nhân khiến các dự án nhà ở giá rẻ khan hiếm trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian tới là do sự tác động của các chính sách tín dụng. Trong đó, việc gói 30 nghìn tỷ đồng không còn đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến nguồn cung sản phẩm nhà giá vừa túi tiền.
Ngoài ra, bên cạnh tác động của chính sách thì một điểm cũng đáng chú ý là giá mặt bằng chung cư cũng đang được đẩy nhích lên trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, cũng chưa đến mức độ cao quá các bạn cũng vẫn có được những sự lựa chọn cho mình dù rằng diện tích căn hộ không được như mong muốn cũng như vị trí cũng hơi có phần hạn chế.
Tuy nhiên, ko phải là không có dự án phù hợp với mình. Cũng còn khá nhiều dự án nhà ở tầm giá 1 tỷ hoặc hơn chút bạn có thể tham khảo như nhiều dự án nhà ở xã hội hay nhà chung cư có diện tích nhỏ.
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại địa chỉ: http://nhadothi.net/
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét