Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Published 19:53 by with 0 comment

Dự án căn hộ dịch vụ khách sạn Condotel Hạ Long

Dự án căn hộ dịch vụ khách sạn Condotel Hạ Long
Có thể nói không có nhiều những dự án dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng mà được đánh giá cao như các căn hộ dịch vụ nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Cái tên Condotel không còn quá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên đáng nói ở đây là dự án sắp mở bán này sẽ mang đến chất lượng cuộc sống và sự trải nghiệm đầy thú vị cho các khách hàng.


Vị trí Citadines Hạ Long Marina được đánh giá là trung tâm du lịch nhờ có sự chuyển dịch du lịch từ khu Hòn Gai sang khu vực Bãi Cháy. Hơn nữa, chỉ trong vòng bán kính 2km, hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí đã đang và sẽ đi vào hoạt động như: công viên Đại Dương – khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á, trung tâm thương mại Marina, rạp chiếu phim CVG, khu vui chơi Tiny world, chợ đêm Hạ Long…  Như vậy dự án Citidines Hạ Long hứa hẹn sẽ nhanh chóng là thỏi nam châm hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước cũng như giới đầu tư nhanh nhạy.
Nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới tuyệt đẹp, chủ đầu tư Bim group đã hợp tác với nhiều đơn vị quốc tế để trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ tiện nghi và mang sắc thái sang trọng, tinh tế. Một trong số đó, có thể kể đến các tiện ích nổi bật như sau:
♦ Trung tâm thể thao Gym & spa: Nơi đây hội tụ những trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, những bài tập Gym hay Spa sẽ phần nào giúp quý khách lấy lại nguồn sinh lực dồi dào.
♦ Skybar: Được đặt tại tầng cao nhất tòa tháp, skybar sẽ là nơi vui chơi giải trí thời thượng với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long trên cao.
♦ Phòng sinh hoạt cộng đồng: Được thiết kế với không gian rộng lớn, ngoài mục đích gắn kết cộng đồng cư dân hay tổ chức hội nghị…, phòng sinh hoạt cộng đồng sở hữu nhiều công năng sử dụng khác như: phòng đọc sách, phòng thư giãn, phòng làm việc…
♦ Nhà hàng cao cấp ven biển: Tận hưởng hương vị mặn mòi đặc trưng của biển đồng thời thưởng thức những hương vị ẩm thực khắp bốn phương trong không gian lịch lãm sẽ là trải nghiệm tuyệt vời tại khu nhà hàng cao cấp của dự án Citadines Hạ Long.
♦ Bể bơi ngoài trời và trong nhà: Tuy rất gần biển nhưng bên trong dự án Citadines Hạ Long vẫn trang bị 2 bể bơi trong nhà và ngoài trời.
--> http://99batdongsan.com/chi-tiet/so-huu-can-ho-chung-cu-ha-noi-chi-voi-gia-350-trieu/






      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét