Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Published 20:59 by with 1 comment

Tiện ích dự án khu nhà phố Feliza Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh

Tiện ích dự án khu nhà phố Feliza Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh

Có thể thấy khó có dự án nào hội tụ nhiều yếu tố không gian, kiến trúc vừa hiện đại, vừa bình yên tại khu nhà phố Feliza quận 9 tp HCM. Khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng trước không gian hiếm có tại Khu Đông Sài Gòn, một khung cảnh vừa hiện đại vừa bình yên tại dự án feliza . Với 15 căn nhà phố theo kiến trúc hiện đại  tựa như những ngôi nhà thiên nhiên sông nước hữu tinh. Mỗi chủ nhân tại Feliza  ngoài việc được hưởng thụ một cuộc sống hiếm hoi của không gian sống mà còn đang gây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ sau. Con trẻ được chơi đùa, được hưởng nền giáo dục tốt, có những người bạn tốt và một tương lai tốt đẹp đang chờ đợi. Với đầy đủ tiện ích đẳng cấp 5 sao, mang đến cho bạn cuộc sống chất lượng nhất, thư thái nhất, hạnh phúc nhất cho cư dân tại Dự án Feliza sống và cảm nhận cuộc sống thượng lưu. Bạn muốn bơi lội trong làn nước mát, trong vắt, con trẻ của bạn muốn vui chơi trong nước hay gia đình bạn muốn rèn luyện sức khỏe bằng môn thể thao bơi lội. Thật đơn giản khi hồ bơi luôn đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

Dự án nhà phố Feliza nằm trong cụm dự án Khang Điền Intresco và liền kề the Gazland. Vì vậy, nhà phố Feliza có được 2 lớp compound bảo vệ với nhiều chốt gác và bảo vệ đi tuần liên tục. Cộng thêm uy tín của đơn vị quản lý hàng đầu CBRE, tin rằng an ninh là yếu tố đầu tiên mà Feliza sẽ đáp ứng vượt trên cả mong đợi của những cư dân nơi đây.
Feliza được bao quanh bởi sông Rạch Chiếc, cộng thêm nhiều mảng công viên cây xanh nên môi trường sống ở nơi đây là vô cùng tốt. Feliza nằm khá cách biệt cộng thêm với khu biệt thự Khang Điền Intresco bao quanh bên ngoài như một lớp đệm ngăn cách nên vô cùng yên tĩnh và biệt lập. Những mối lo cho sức khỏe khi sống ở Sài gòn: ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm không khí được loại bỏ hoàn toàn. Đây là một điểm nổi bật khi mà môi trường sống tốt được cân bằng với vị trí thuận tiện.
Những tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, BBQ … đều xứng đáng với một khu biệt thự biệt lập và đẳng cấp.
Các bạn nghĩ tiềm năng khu nhà phố Feliza này như thế nào? Nếu các bạn cảm thấy dự án này có tiềm năng và phù hợp với mình thì có thể cân nhắc lựa chọn sớm nhất nhé!

      edit

1 nhận xét: