Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Published 18:48 by with 1 comment

Tiện ích nổi bật của dự án Marina Hill Villa Nha Trang

Tiện ích nổi bật của dự án Marina Hill Villa Nha Trang

Marina Hill Villa – Với lợi thế là một trong những thành phố du lịch bậc nhất của Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi nhiều phong cảnh đẹp, có khí hậu hiền hoà, đặc biệt là sở hữu một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, Nha Trang đã thu hút đông đảo du khách khắp nơi đến tham quan và nghỉ dưỡng. Theo dự báo của ngành du lịch Khánh Hòa, lượng du khách đến Nha Trang có thể tăng lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020.
--> Đọc thêm: https://tuvanmuanhapho.blogspot.com/2018/01/thong-tin-du-chung-cu-icid-complex-le-trong-tan-ha-dong-ha-noi.html
Đồng thời, cũng nhờ mức hội nhập quốc tế cao mà thành phố này còn là nơi có tỷ lệ người nước ngoài đến làm việc và sinh sống khá cao. Có thể thấy, thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói chung và biệt thự nghỉ dưỡng nói riêng tại đây đầy tiềm năng, ngày càng phát triển sôi động.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Marina Hill Villa chính thức khởi bán ngay ở thời điểm thị trường du lịch phố biển Nha Trang đang trên đà tăng trưởng nóng mà thị trường dịch vụ lưu trú chưa đi kịp với nhu cầu, bão hòa các dự án biển và thiếu hụt những dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt là biệt thự đồi. Sự ra mắt dự án Marina Hill Nha Trang được đánh giá là luồng gió mới cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang.
Dự án biệt thự Marina Hill Villa hứa hẹn sẽ là một khu dân cư văn minh với một không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên trong môi trường ích đầy đủ và cao cấp.
Một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo là nơi được thiên nhiên ôm ấp với bầu không khí mát lành tốt cho sức khỏe, xua tan đi mọi âu lo, đem lại cảm giác thư thái, bình yên và lắng đọng cảm xúc. Những cảm giác thoải mái này dễ dàng bắt gặp tại Marina Hill Villa. Ở đây, không gian được cách biệt với nhịp sống phố thị, bạn sẽ tìm được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bằng mọi giác quan.
Từ phòng ngủ của mình, bạn có thể ngắm trọn những bầu trời đêm đầy trăng sao, tận hưởng cảm giác dễ chịu từ những cơn gió biển mát mẻ. Ngoài kiến trúc hiện đại đầy tinh tế, thiên nhiên hữu tình, Biệt thự Marina Hill còn mang đến vô vàn dịch vụ tiện ích hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi, từ hệ thống nhà hàng cao cấp, spa, khu vui chơi, khu cafe sách, trung tâm Gym, Yoga, … để đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân. Đặc biệt, nhờ vị trí nằm trong trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, đi tắm biển hoặc tham gia các loại hình du lịch đặc sắc khác của phố biển.
Những con đường xanh được tạo ra bởi hàng cây trầm hương cao vút là điểm nhấn có 1 không 2, vô cùng độc đáo của Marina Hill Villa góp phần tăng thêm sinh khí, vượng lộc, vượng tài và may mắn cho cư dân mới.


      edit

1 nhận xét: