Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Published 01:23 by with 0 comment

Thông tin dự án condotel ariyana thành phố Đà Nẵng.

Một trong số dự án đáng được nhắc đến nhiều nhất trong thời điểm này không ngoài dự đoán của nhiều nhà phân tích bất động sản. Dự án mang tính chất chiến lược trong năm chính là dự án condotel ariyana thành phố Đà Nẵng. Dư án tọa vị trí đắc địa và có giá bán rất hấp dẫn khách hàng.
Cùng đến với thông tin chi tiết chủ đầu tư, vị trí dự án nhé!


Thông tin:
* Tên dự án: CONDOTEL ARIYANA BEACH RESORT & SUITE

* Địa chỉ: 105 – 107 đường Võ Nguyên Giáp, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

* Chủ đầu tư: Tập đoàn SOVICO Holding

* Tổng diện tích: 30ha

* Quy mô: 2 khối tháp căn hộ cao 18 tầng

* Tổng số: 600 căn

* Diện tích: 48,18m2; 86,6m2; 163,21m2.

* Thiết kế và trang trí nội thất: Indochina IACM

* Thời gian bàn giao: 11/2017

* Giá bán: từ 1,9 tỷ đồng/căn


Vị trí đắc địa:
Dự án nằm trong quần thể Furama Resort chạy dọc bờ biển Mỹ Khê, áp lưng vào tuyến đường du lịch “5 sao” Sơn Trà – Điện Ngọc nối liền với phố cổ Hội An. Đây là vị trí đắc địa mà không có dự án Condotel nào tại Đà Nẵng có được, cụ thể:

* Nằm trong Resort nổi tiếng: Nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Đà Nẵng Resort hiện đại, Condotel Ariyana tận dụng được các tiện ích 5 sao như bể bơi hướng biển, nhà hàng, bar, Spa, phòng tập GYM,… trung tâm hội thảo & triển lãm đồng bộ,…

* Kết nối địa danh di sản: Nằm trên trục đường Sơn Trà – Điện Ngọc, dễ dàng di chuyển tới phố cổ Hội An, bán đảo Sơn Trà, Thánh địa Mỹ Sơn,…. Chỉ mất từ 10 – 30 phút.

* Condotel Đà Nẵng mặt biển: Nằm ở vị trí đẹp của Furama Resort, Condotel Furama có bãi biển riêng nên bước chân ra khỏi căn hộ là mặt biển Bắc Mỹ An nước xanh trong, bờ cát trắng dài trải rộng.

* Dễ di chuyển tới trung tâm: Chỉ mất 10 phút để di chuyển tới sân bay Quốc tế Đà Nẵng và các địa điểm nổi tiếng trong trung tâm thành phố như công viên châu Á, bảo tàng nghệ thuật điêu khắc chăm, chợ Cồn,….
Câu hỏi đặt ra rằng liệu có nên đầu tư dự án Condotel Ariyana vào thời điểm này không? Câu hỏi sẽ được giải đáp ngay trong bài viết tiếp theo của chúng tôi về những tiện ích Codontel Ariyana Đà Nẵng mà không đâu có được nhé!
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét