Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Published 20:05 by with 0 comment

Tầm nhìn khách quan về dự án căn hộ Jardin Del Palacio Garden

Tầm nhìn khách quan về dự án căn hộ Jardin Del Palacio Garden

Khách quan mà nói dự án Palacio Garden hội tụ đầy đủ những yếu tố tốt nhất về nơi an cư lý tưởng cho con người. Chưa nói đến những tiện ích mà dự án mang lại nhưng ngay vị trí dự án đã thực sự làm nổi bật thêm thành công cho dự án.
Ảnh minh họa:

Jardin Del Palacio Garden nằm ngay trung tâm 2 quận Tân Bình và Tân Phú sở hữu vị trí với 4 mặt tiền đường Âu Cơ – Hồng Lạc – Đồng Đen – Bàu Cát 8. Đây chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác hiếm có, 4 cổng vào ra giúp lưu thông cực kì tốt với 1 dự án căn hộ.Với vị trí vô cùng đắc địa nên dự án kết nối về giao thông với các quận cực kì thuận tiện điển hình các quận trung tâm như : Q 10,Q11 , Q 1 , Q3 , Bình Thạnh và hơn thế còn kết nối thuận tiện cả những quận vùng ven như Q 12 , Bình Chánh …Với trục đường chính lớn là Trường Chinh ,Âu Cơ, Lý Thường Kiệt, Cách Mạng Tháng 8, Lạc Long Quân , Lũy Bán Bích , Đồng Đen thì bạn có thể định hình kết nối giao thông của dự án tốt đến như thế nào rồi đó! Dự án căn hộ Jardin Del Palacio Garden như một nét đẹp hiện diện ngay lập tức đến với mọi ánh nhìn bởi vị trí như thế.
Hơn thế nữa khu vực này lại thuộc vào khu tập trung mua bán và dân cư sầm uất nhất.Vì sầm uất nên tiện ích lân cận rất đầy đủ gồm:
Sân bay Tân Sơn Nhất .
Aeon Mall, trung tâm thương mại Pandora, Galaxy Tân Bình.
Chợ Bà Hoa , chợ Tân Bình.
Bệnh viện Quận Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất , bệnh viện 115…
Trung tâm TDTT Phú Thọ, KDL Đầm Sen , sân vận động Quân Khu 7.
Hệ thống trường học các cấp.
Trung tâm hành chính quận Tân Bình , Tân Phú.
Tầm nhìn của Jardin Del Palacio Garden được xem là tối đa hóa tứ phía, còn gì bằng ngắm nhìn cả thành phố mỗi sớm bình mình hay khi phố lên đèn bên cạnh ly café thơm nồng đậm chất.Bạn có thể ngắm nhìn tất cả các quận của thành phố khi ở Jardin Del Palacio Garden.Chỉ có thể nói rằng vị trí của Jardin Del Palacio Garden là “Vị trí vàng” một vị trí vô cùng thích hợp cho những người đang làm việc tại các quận: Tân Bình , Tân Phú , 10 , 3 và Phú Nhuận..Thêm vào đó cơ sở hạ tầng ở gần dự án trong thời gian qua được cái thiện đáng kể điển hình như tuyến đường Kênh Tân Hóa – Lò Gốm đã chấm dứt tình trạng ngập nước khi trời mưa lớn ở khu vực này.
Đọc thêm: https://tuvanmuanhapho.blogspot.com/2017/11/tien-ich-noi-ngoai-kh-du-can-ho-jardin.html
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét