Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Published 20:58 by with 0 comment

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Tecco Town Bình Tân

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Tecco Town Bình Tân

Ngoài ưu điểm về vị trí, thiết kế của dự án. Dự án còn có vô số những tiện ích phức hợp sẽ cho cư dân có cuộc sống chất lượng và đầy đủ nhất. Cùng xem những tiện ích dự án ăn hộ chung cư Tecco Town Bình Tân nhé!
- Hồ bơi Sky view, khu sinh hoạt cộng đồng.

- Trung Tâm Thương Mại.

- Công viên, Nhà trẻ, khu vui chơi dành cho người lớn và trẻ em

- Cafe trên cao, Spa…. Và các tiện ích khác. Thanh toán theo tiến độ công trình Bạn sẽ cảm thấy thực sự dễ dàng với PTTT linh hoạt từ CĐT đưa ra


Ngoài ra, với mục tiêu kiến tạo nên một môi trường cảnh quan mới mẻ cho các căn hộ chung cư, căn hộ cao tầng, dự án khu căn hộ Tecco Town đã đặc biệt chú trọng trong việc mang đến một không gian xanh với khu công viên ngay giữa 9 block căn hộ cùng quảng trường trung tâm với diện tích lên đến 1,9ha tạo thành một khối kiến trúc đồng bộ và hài hòa với thiên nhiên, đem đến một cuộc sống ttrong lành, thoải mái cho tất cả cư dân dự án.

Nằm trong danh sách dự án được mong đợi nhất khu vực Tây Bắc. Căn hộ Tecco Town dẽ tạo nên cơn sốc Căn hộ dưới 1 tỷ đồng hút hàng với quy mô cực khủng. Đi kèm với nhiều tiện ích nhưng giá cực ưu đãi sẽ là chốn an cư cho hơn 1500 hộ gia đình.

-> Xem thêm: https://bdsnhalienke.wordpress.com/2017/11/15/tong-quan-du-an-vinpearl-resortvillas-tai-phu-quoc/
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét