Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Published 19:54 by with 0 comment

Tiện ích nội ngoại kh dự án căn hộ Jardin Del Palacio Garden

Tiện ích ngoại khu của căn hộ Jardin Del Palacio Garden

Có thể nói ngoài những tiện ích khu căn hộ không gian xanh, dịch vụ mua sắm và những tiện ích bên trong lòng dự án thì tiện ích ngoại khu thêm một lần nữa nâng tầm dự án Palacio Garden lên rất nhiều.


Khoảng cách từ dự án đến các Quận Tân Phú, Quận 5, Aeon Mall Tân Phú ( Bờ Bao Tân Thắng ), Galaxy Tân Bình ( Nguyễn Hồng Đào ), chợ Bàu Cát, Coopmart BMC ( Lũy Bán Bích ), Coopmart Thắng lợi ( Trường Trinh), Big C Phú Thạnh (Thoại Ngọc Hầu)Đặc biệt Aeon Mall Tân Phú: khai trương vào năm 2014 với số vốn đầu tư hơn 100 triệu $, tổng quy mô hơn 50.000m2 Là Trung tâm mua sắm lớn nhất TPHCM. Nơi đây cung cấp các dịch vụ toàn diện từ mua sắm, ăn uống, rạp chiếu phim, spa , yoga. Cách dự án chưa đầy 10p di chuyển, khi sở hữu căn hộ Jardin Del Palacio Garden, Quý khách sẽ được thừa hưởng tất cả những tiện ích mà Aeon Mall Tân Phú mang lại.
--> Xem thêm: http://nhadothi.net/
Mất chưa đến 15 phút đi đến các Quận 11, Quận 10, Quận 3, công viên Đầm Sen, nhà thi đấu Phú Thọ (Lữ Gia)Công viên Đầm Sen (Hòa Bình): khu du lịch sinh thái lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích hơn 50 ha với 60% diện tích là cây xanh, Đầm Sen thực sự là một ốc đảo xanh giữa lòng Thành Phố. Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên, Đầm Sen còn là nơi vui chơi giải trí cho người dân cả nước.
Hệ thống an ninh, giao thông vô cùng thuận lợi. Hệ thống giáo dục trường học từ lớp mầm đến đại học..Hệ thống bệnh viện, bến xe khá thuận tiện.
An ninh:
HCM là điểm đến lý tưởng để lập nghiệp của cư dân cả nước, tập hợp những con người của những tỉnh thành khác nhau. Vì vậy tệ nạn xã hội là điều không thể tránh khỏi. Jardin Del Palacio Garden nằm ngay vị trí có an ninh tuyệt đối nhất trong khu vực, khi bên cạnh là Công an Quận Tân Phú và UBND Quận Tân Phú.
Hệ thống giáo dục:
Với hệ thống Giáo dục được bao phủ quanh dự án, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn trường học tốt nhất cho con em mình.
Bệnh viện:
Bệnh viện Quận Tân Phú (Âu Cơ) cách dự án 300m+ Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh Viện Trưng Vương ( Lý Thường Kiệt ), cách dự án khoảng 10p di chuyển.Sở hữu căn hộ tại dự án Jardin Del Palacio Garden không chỉ là sở hữu 1 căn hộ mà còn sở hữu cả những tiện ích mà dự án mang lại.
--> Xem thêm: https://tuvanmuanhapho.blogspot.com/2017/11/tien-ich-can-ho-tecco-town-binh-tan.html
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét